Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Công cụ Brush trong phần mềm Photoshop


Brush-cây bút thần của Photoshop trong thiết kế

Công cụ brush tool được coi là cây bút thần trong Photoshop .

Công cụ Brush tool cho phép bạn vẽ trong mọi lớp, giống như một paintbrush. Để thiết kế website bằng photoshop thì bạn cần tìm hiểu ngay công cụ Brush tool nó rất hiệu quả.

1.Công cụ Brush tool là gì? Sử dụng như thế nào?

Công cụ Brush tool được hiểu là công cụ dùng để sơn vẽ lên File ảnh .

Trong Brush tool gồm 1 nhóm các công cụ là : Brush , Pencil , Color Replanceement và Mixer Brush.
Nhóm công cụ Brush

Sử dụng công cụ Brush rất dễ dàng .Cách đơn giản nhất là trong vị trí và công cụ Brush từ thanh điều khiển sau đó ấn và kéo vào văn bản để vẽ.

Hoặc bạn có thể ấn nút B trong bàn phím để chọn công cụ Brush.

2.Một số thiết lập cơ bản trong Brush


Brush Size
: Nếu bạn muốn làm cho brush lớn hơn hoặc nhỏ hơn, kích Brush Picker mũi tên thả xuống trong bảng điều khiển, sau đó điều chỉnh các thanh trượt Size. Bạn cũng có thể bấm phím khung [] để tăng một cách nhanh chóng hoặc giảm kích thước brush bất cứ lúc nào.
Brush size


Hardness: Nếu bạn muốn làm cho các cạnh của bàn chải khó hơn hoặc nhẹ nhàng hơn, bạn có thể điều chỉnh độ cứng từ menu thả xuống cùng. Một bàn chải khó khăn hơn sẽ có rõ ràng, các cạnh được xác định, trong khi một bàn chải mềm hơn sẽ có mờ, cạnh ít được xác định. Đối với hầu hết các tình huống, chúng tôi khuyên bạn nên thiết lập độ cứng đến 50% hoặc ít hơn vì nó sẽ giúp đỡ để làm cho nét cọ cá nhân ít rõ ràng hơn.

Brush Tip : Nếu bạn muốn tạo ra một hiệu ứng độc đáo, có những lời khuyên bàn chải khác nhau để lựa chọn trong trình đơn thả xuống cùng. Một số trong số này được thiết kế để bắt chước các công cụ vẽ thực tế cuộc sống như bút và đánh dấu, trong khi những người khác là đơn giản.
Brush Tip

Opacity: Theo mặc định, độ mờ đục của bàn chải của bạn được thiết lập đến 100%, sẽ sử dụng cường độ cao nhất. Tuy nhiên, bạn có thể giảm opacity của brush của bạn để làm cho nó ít căng thẳng.Brush-cây bút thần của Photoshop trong thiết kế.

Công cụ Brush Tool hỗ trợ rất nhiều trong việc xử lý ảnh trong Photoshop.Các bạn cùng nhau tham khảo nhé !! Chúng ta cùng nhau học thiết kế website bằng Photoshop thôi !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét